...

Verður þessi snillingur næsta Dakar stjarna, en fáir hafa fengið eins mikla athygli eftir 1000 Baja 2023 og þessi ökumaður sem keppti í Járnkarlinum.

Hollendingurinn Wouter Jan Van Dijk er enduro ökumaður og á heima í Ástralíu

Wouter flaug til San Diego með vini sínum frá Ástralíu, keypti KTM500 torfæruhjól og keypti síðan tjald og svefnbúnað og hjólaði á startlínuna í LaPaz, Mexíkó. Með því að vinna á lágu kostnaðarhámarki, með mjög takmarkaðan stuðning, tókst honum að komast yfir marklínuna tæpum 2 dögum og 1310 mílum síðar í Ensenada, Mexíkó, 18. nóvember 2023.

Þetta er Wouter Jan Van Dijk. Hann er mótorcross enduro ökumaður frá Ástralíu.

Wouter ákvað að hann vildi keppa á Baja 1000 á þessu ári. Þetta var sein ákvörðun tekin upp á eigin spýtur. Engin þátttaka styrktaraðila, ekkert lið, engin áhöfn, bara hugmynd. Þetta þýðir líka að engir meðreiðarsmenn fyrir keppnina. Þó að flestir keppendur gera aðeins hluta af brautinni áður en þeir afhenda hjólið, ákvað Wouter að fara allar 1.300 mílurnar á eigin spýtur. Ennfremur, á meðan flestir keppendur eyða dögum eða jafnvel vikum í að keyra námskeiðið, ákvað Wouter að takast á við það í blindni með aðeins leiðarleiðbeiningunum sem gefnar voru í byrjun. Og hvaða hágæða hjól kom hann með fyrir svona erfið verkefni? Ekkert. Hann kom ekki með hjól.

Wouter flaug til San Diego, keypti hjól af craigslist (sem sagt að þetta sé KTM 2015), handteiknaði tölur á það, keypti lítið tjald og viðlegubúnað og hjólaði niður á suðurodda Baja-skagans til að hefja keppnina. (námskeiðið er frá suður til norðurs í ár). Eini búnaðurinn hans var það sem hann bar með sér. Undirgrindin klikkaði á leiðinni niður og þegar hann kom til La Paz voru dekkin sköllótt. Honum var einnig sagt að hann þyrfti að finna auka öryggisbúnað til að standast tæknina og komast inn í keppnina. Milli einstakrar einbeitingar sinnar og stuðnings utanvegasamfélagsins tókst honum að finna það sem hann þurfti, laga hjólið sitt og klukkan 01:32 að staðartíma á fimmtudaginn ræsti hann Baja 1000.

Wouter byrjaði með látum, á einum tímapunkti var hann jafnvel fremstur í sínum flokki, en hann var án GPS þyrfti stundum að stoppa í á leiðinni til að komast að því hvar hann væri. Þegar dagur breyttist í nótt fór saga hans að breiðast út um skagann. Hann rúllaði inn á viðgerðarsvæði liðanna án þess að hafa hugmynd um hvaða lið þau væru og áhafnirnar á viðgerðarsvæðunum gáfu honum að borða og hjálpa honum eins og þeir gátu, en í einu af þessum stoppum þurfti að draga kaktusnálarnar úr handleggnum á honum eftir “krass” á kaktus og á öðrum stað var honum hjálpað að setja plast-strappabönd á framfelguna til að halda framdekkinu á felgunni eftir að hafa beyglað felguna svo mikið að kanturinn sem á að halda dekkinu varð nánast sléttur.
Saga hans hafði nú farið eins og eldur í sinu og þúsundir manna horfðu á GPS “trakkið” hans fljúga upp brautina og netmiðlar í torfærumótorhjólageiranum keppast um að flytja fréttir af afrekinu og taka viðtal við hann. Rúmum 48 tímum eftir start, fór Wouter yfir marklínuna í Ensenada (1310 mílum sem er 2096 km.) og náði þar með því sem margir „betur undirbúnir“ keppendurnir náðu ekki (að klára keppnina).
Wouter Jan Van Dijk er nýjasta Baja 1000 goðsögnin um að ævintýrin gerast enn.

Grein:  Hjörtur #56

 

Seraphinite AcceleratorOptimized by Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.