Ástmar Sigurjónsson er vélstjóri og þúsundþjalasmiður á Sauðárkróki.
Hann er mikill áhugamaður um mótorhjól m.a og fékk ég leyfi hjá honum til að sýna ykkur hvað hann var að dunda í skúrnum hjá sér fyrir rúmum áratug síðan.
Sagan byrjar á kaupum á hjóli árið 2002 , Honda CBR1000F sem var algerlega í pörtum.
myndirnar segja meira en mörg orð… en það var hafist handa við samsetningu.
-
-
Svona leit hjólið út þegar ég eignaðist það upprunalega milli jóla og nýárs 2002
-
-
Strax byrjað að raða saman
-
-
Vélin komin í
-
-
Restina af hjólinu í hillunni
-
-
-
Alveg að koma mynd á þetta, myndin tekin 18. jan 2003
-
-
Hjólið klárt og komið með fulla skoðun
-
-
Leifarnar af hjólinu eftir krassið á Laxárbrúnni milli Blönduóss og Skagastrandar
-
-
Og leifarnar af mér
Því miður endaði þessi saga með stóru krassi á brú milli Blöndós og Skagastrandar og varð það Ástmar það til lífs að farþegi bíl sem kom þar að var sjúkraflutningamaður frá Sauðárkróki og blés hann lífi í Ástmar á slystað.
,,Já sko, eftir að ég krassaði gaf ég Óla Axel á Skagaströnd hjólið, sem gaf Gumma bróður sínum það, sem gaf fyrrum Skagstrending Erling Ottós það, sem svo aftur gaf Sigurði fyrrum bekkjarbróður mínum það, sem gaf mér það svo aftur þegar ég sagði honum hvað ég var að spá!
Þegar ég fór frá Sigga með hjólið sagði ég við hann það sama og Óli Axel sagði við mig: „Ég veit að það er ekki þungt í vasa, en þakka þér fyrir“
Þá hófst annar kafli í sögu hjólsins.
Ástmar byrjaði að smíða……..
-
-
Og nú hefst nýr kafli í hjólabreytingum
-
-
Efniviðurinn í byrjun
-
-
Búið að stilla hjólinu upp á borð og sjóða fast
-
-
-
Búið að skera grindina í sundur, nú er bara að byrja að smíða, breyta, bæta
-
-
Uppstilling klár
-
-
Bremsu systemið sem verður notað að framan, en aðeins einn diskur samt
-
-
Verið að bora og snitta fyrir festiboltunum fyrir tannhjólið á nafinu fyrir afturfelguna
-
-
-
-
Verið að bora götin fyrir felguna á flangsinn sem verður soðinn á öxulinn í CNC fræs, kærar þakkir til Axels Eyjólfs og VKS
-
-
Miðjan í afturfelguna klár
-
-
Það verður ekkert veikbyggt í þessu hjóli
-
-
-
Framdempararnir, fengnir af YZF 450
-
-
Hérna sér maður nokkurnveginn útlitið á framendanum, en þetta er bara tyllt saman til bráðabirgða
-
-
Afturgaffallinn er heimamíðaður frá grunni
-
-
Sérsmiðað í Framgaffalinn
-
-
Sérsmiðað í Framgaffalinn
-
-
Afturgaffallinn í mátun á hjólið
-
-
Afturgaffallinn smíðaður frá grunni af Ástmar
-
-
Sépsmíðuð púst
-
-
Fótstig fullsoðið og linkur fyrir gírskiptingu klár
-
-
Tankurinn var skorinn í sundur og breikkaður helling og soðinn saman.
-
-
hér er verið að klára að sjóða grindina að neðanverðu.
-
-
-
Tankur af Shadow skorinn í sundur.
-
-
Tankurinn eftir breikkun.
-
-
Það verður ekkert veikbyggt í þessu hjóli
-
-
Byrjaður að búa til gifsbrettin sem mótin af plastbrettunum verða steypt yfir
-
-
-
Fótstig fullsoðið og linkur fyrir gírskiptingu klár
-
-
-
Verið að vinna í mótinu af afturbrettinu
-
-
Gifsmótið af frambrettinu nánast tilbúið, þarf að sparsla í 2 flatkanta og svo bara steypa mótið utanum
-
-
-
-
-
Verið að vinna í mótinu af afturbrettinu
-
-
-
-
-
-
-
Gifsið innan úr mótunum
-
-
-
Nýbúinn að spreyja pústið
-
-
-
-
-
Hjólið klárt fyrir utan að leðra sætið.
-
-
Smiðurinn sáttur. og hjólið komið með skoðun
-
Gríðarleg vinna liggur að baki þessari smíði ,,og er ekki hægt að segja annað en að græjan er hrikalega vígaleg.
Hjólið hefur verið á götunni undanfarin tíu ár og höfum við sem höfum farið á landsmót Bifhjólamanna oft séð hjólið þar, en oftast er hann með eitthvað í eftirdragi, því það er komin dráttarkúla á gripinn.
Samkvæmt Ástmar er núna verið að endurbæta gripinn, því hondu 1000cc mótorinn er farinn úr og er verið að setja Suzuki 1300 hayjabusa mótor í hjólið.
Meira af myndum af samsetningunni eru í í eftirfarandi slóðum á facebook síðu Ástmars.
mappa 1
mappa 2
Með Vélsleða í eftirdragi
Dráttarkláfarnir frá Sauðárkrók