Ný tækni í Mótorhjóla keppnum ?
Ducati er um þessar mundir að prófa hvort að bæta við vindrörum / vængjum eða scoops neðanlega að hliðarhlífar hjólanna sinna beri árangur.
Vonast þeir til að þetta hafi áhrif á ground effect en það fyrirbæri er vel þekkt í flugi og formúlu1, en hefur til þessa ekki verið efst á blaði hjá mótorhjólaframleiðendum.
Myndir náðust af þessum útbúnaði á dögunum er Motogp lið Ducati var að prófa hjólin sín. Er talið að þetta hafi mest áhrif í beyjum þegar hjólið er komið nánast í 60° halla þá eru hliðarhlífarnar farnar að nálgast jörðina og þá komi þetta ground effect til með að auka gripið með því þrýsta hjólinu betur niður í beyjuna. „Hvort þetta virkar er náttúrulega bara á tilraunastigi ennþá“
Ground effect er allt öðruvísi á mótorhjóli en á bíl því mótorhjól er ekki eins og bíll en frekar líkara orustuþotu.
Ducati eru fremstir í þessari þróun í motoGP í dag.
Sérfræðingar í loftflæði hjá Ducati hafa síðustu fimm árin unnið öttulega í að breyta loftflæði hjólanna til að minnka líkur á td að hjólin próni, auka möguleika á að gefa fyrr í út úr beyjum og auka stöðuleika hjólanna þegar bremsað er harkalega fyrir beyjur og stuðla þar með að hægt er að bremsa seinna.
![](http://tia.is/wp-content/uploads/2021/03/2021-MotoGP-Ducati-1536x864-1-1024x576.jpg)
Þessar bremsudiskahlífar eru eitt af því sem er að auka stöðuleika hjólana á miklum hraða í beyjum og auka grip.
Flest allir mótorhjólaframleiðendur hanna nefnilega hjólin sín miðað við loftflæðið þegar hjólin eru upprétt svo þetta er sannarlega nýr vinkill á mótohjólatækni framtíðarinnar.
Næst mun Ducati líklega prófa þetta saman Stútana og Diskahlífarnar og þá er bara að sjá hvort að þeir sjái árangur af því og noti þetta á næsta keppnistímabili og taki titla.