Takumi Takahashi og Johann Zarco frá Honda HRC unnu góðan sigur í 46. Coca-Cola Suzuka 8 klst. þolkeppninni og sigruðu þar með japanska hlutann af FIM Endurance heimsmeistarakeppninni sem tveggja manna lið í stað hefðbundins þriggja manna liðs.
Í miklum hita og raka sem þurftu Takahashi og Zarco að hjóla fleiri lotur hvor fyrir sig en keppinautar þeirra, en tryggðu Hondu fjórða Suzuka sigurinn í röð og samtals þann 31. Takahashi vann þar með sinn sjöunda sigur í Suzuka – sem er met – og Zarco sinn annan í röð eftir frumraun sína í Endurance-keppni í fyrra.
Yamaha Racing Team sem tók þátt í Suzuka 8 klst. í fyrsta sinn síðan 2019 og endaði í öðru sæti, rúmum 34 sekúndum á eftir Honda HRC, með ökumönnunum Andrea Locatelli, Jack Miller og Katsuyuki Nakasuga.
Yoshimura SERT Motul, Suzuki, náði þriðja sætinu annað árið í röð. Dan Linfoot náði sér eftir byltu og tók fram úr SDG Team HARC-PRO. Honda og ökumanni þeirra Yuki Kunii undir lokin eftir æsilega baráttu sem stóð yfir stóran hluta keppninnar. Kunii hafði leitt fyrstu 40 mínúturnar eftir djarfan framúrakstur á Takahashi í Nippo-beygjunni strax á fyrsta hring.
BMW Motorrad World Endurance Team lenti í fimmta sæti og fer inn í lokaumferð tímabilsins, Bol d’Or, aðeins einu stigi á eftir Yamalube YART Yamaha EWC Official Team í baráttunni um heimsmeistaratitil liða, eftir að austurríska liðið lenti í sjaldgæfu brottfalli.
Team Étoile vann sinn fyrsta sigur í Superstock-flokki með Dunlop-dekkjum og tók forystuna í FIM Endurance World Cup fram úr National Motos Honda FMA.
Zarco sagði eftir keppnina:
„Það er alltaf góð keppni þegar þú getur stjórnað forskotinu . En að gera það sem tveir ökumenn er virkilega erfitt – það er alltof heitt, maður svitnar mikið og hvíldartíminn er of stuttur. Það getur verið erfitt að fara aftur á hjólið, en hraðinn var góður. Við fengum tvo öryggisbíla hlé og það breytir hlutunum oft, en við héldum forskotinu. Þökk sé Takumi
Ég reyni að gera það sama og vona að við verðum þrír á næsta ári – þá verður þetta betra. Þetta er keppni sem ég nýt og það er ánægjullegt að hjóla á einu besta hjólinu. Þetta er frábær vika á Suzuka
Zarco taldi að betri eldsneytisnýting Honda CBR1000 RR-R-SP væri lykillinn að sigri Honda HRC:
„Honda gerði frábært hjól. Ég held að helsti styrkleikinn hafi verið eldsneytisnýtingin. Að stoppa aðeins sjö sinnum var lykilatriði í sigri dagsins.“
BMW Motorrad World Endurance Team var í þriðja sæti eftir tvær og hálfa klukkustund þegar draumar um fyrsta palli fyrir evrópskt lið í Suzuka runnu út. Michael van der Mark, keppandi í heimsmeistarakeppni Superbike, lenti í því að fótafesting losnaði og festist í afturhjóli BMW-hjólsins þegar hann ók inn á pittinn, sem leiddi til mikillar byltu og yfir fjögurra mínútna viðgerðarpásu.
Jason O’Halloran og Marvin Fritz suttu báðir og þar með var Yamalube YART Yamaha EWC Official Team úr leik, þrátt fyrir að hafa áður verið í fjórða sæti. Rafeindabilun tafði endurkomu þeirra og svo lauk keppninni með falli Karel Hanika vegna vélabilunar – sem batt enda á órofið podium-röð YART frá upphafi tímabilsins 2024.
AutoRace Ube Racing Team, sem fór þriðju hraðast í Top 10 Trial á laugardag, endaði í sjötta sæti eftir hægt pittstop.
TeamATJ með docomo Business endaði í sjöunda sæti, og Kawasaki Webike Trickstar varð áttundi og hélt áfram að safna stigum.
ELF Marc VDS Racing Team/KM99 bætti við tíunda sæti frá 2024 með níunda sæti nú, rétt á undan Honda Asia-Dream Racing með Astemo. ERC Endurance varð í ellefta sæti, og Motobox Kremer Racing í því 23.
Keppnin var aðeins rúmlega klukkustund gömul þegar sigurvegarar Spa Motos, F.C.C. TSR Honda France, féllu úr leik með vélbilun skömmu eftir að Taiga Hada tók við af Alan Techer. Tati Team AVA6 Racing gat sömuleiðis ekki lokið keppni vegna vélvandræða.
Flottir með reiðhjólahjálma allir í pittinum 🙂